Báo giá xe tải kia cũ đời 2014 T12/2021

Xe tải Kia đời 2014 là dòng xe được nhiều khách hàng Việt yêu thích. Bởi thiết kế bắt mắt, động cơ bền, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất được trang bị đầy đủ. Vậy giá xe tải kia cũ đời 2014 là bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật chi tiết vấn đề này trong bài viết  dưới đây nhé!

TÌM HIỂU GIÁ XE TẢI KIA CŨ ĐỜI 2014 BAO NHIÊU?

Xe tải Kia đời 2014 là dòng xe thuộc tập đoàn Kia Motors Hàn Quốc. Dòng xe này được đánh giá là có động cơ hoạt động mạnh mẽ, cùng với công suất cực mạnh, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Chính vì ưu điểm này, nên tại Việt Nam, xe tải Kia cũ đời 2014 luôn nằm trong danh sách sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Một trong những điểm mạnh nữa của dòng xe tải tải Kia đời 2014 là sở hữu không gian buồng lái rộng, bên trong cabin được trang bị hiện đại đảm bảo cho tài xế được thư giãn thoải mái khi di chuyển và để chịu trong những ngày hè nóng bức. Bên ngoài xe được sơn nhúng một lớp tĩnh điện nên độ bền màu khá cao.

Hiện nay, dòng xe tải Kia đời 2014 không còn sản xuất nữa, do vậy nếu khách hàng muốn sở hữu mẫu xe này thì phải mua xe đã qua sử dụng tại các đơn vị bán xe tải cũ uy tín. Giá bán xe tải cũ Kia đời 2014 phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Thời gian sử dụng xe: Thực tế, thời gian sử dụng xe quyết định rất lớn đến giá thành bán xe kể cả chiếc xe đó không sử dụng thì theo thời gian nó cũng sẽ bị hao mòn, đặc biệt là các chi tiết như lốp xe. Bản thân các hãng xe cũng khuyến cáo với người sử dụng không nên dùng lốp xe sau 5 năm.

Mua xe tải Kia cũ đời 2004 giá cao

Quãng đường lăn bánh: Một vấn đề khác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán xe tải Kia cũ chính là việc chiếc xe ấy đã chạy nhiều hay ít. Thông thường, nếu một chiếc xe có quãng đường lăn bánh ít thì chất lượng của xe sẽ tốt hơn. Do vậy, giá bán cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với những chiếc xe tải cùng đời nhưng ít di chuyển.

Hiện nay, giá bán xe tải Kia cũ đời 2014 giao động từ 250 – 450 triệu. Tùy thuộc vào tình trạng của xe và thời gian di chuyển. Để được biết chính xác giá bán xe bao nhiêu? Bạn nên tìm đến những trung tâm xe cũ uy tín để tham khảo trực tiếp.

>>> Xem thêm xe tải cũ giá dưới 100 triệu

Bán xe tải Kia cũ đời 2014 giá rẻ

MUA XE TẢI KIA CŨ ĐỜI 2014 TẠI ĐÂU?

Mua xe tải cũ Kia 2024 đã qua sử dụng là sự lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí so với việc mua xe tải mới. Ngày nay, nhu cầu mua xe tải để phục vụ cho công việc kinh doanh ngày càng tăng cao, do đó rất nhiều trung tâm bán xe tải cũ xuất hiện. Bên cạnh những salon uy tín thì vẫn tồn tại những nơi bán xe kém chất lượng. Vì vậy, người mua cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để tránh mất thời gian, tiền bạc.

Trung tâm xe cũ Anh Ty là một trong những địa chỉ bán xe tải cũ chất lượng được đông đảo khách hàng biết đến. Là một salon bán xe uy tín, có tiếng trong thị trường mua bán xe ô tô, xe tải cũ. Chúng tôi cam kết chỉ bán xe cũ có chất lượng tốt. Giúp quý khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng xe tải.

Bên cạnh dòng xe Kia cũ đời 2014, chúng tôi luôn cập nhập những mẫu xe mới, tạo sự đa dạng cho khách hàng khi mua sắm. Bên salon xe cũ Anh Ty sẽ viết phiếu bảo hành cho bạn cũng như như tiến hành thủ tục thanh toán nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng trung tâm sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất cho bạn.

Khi mua xe tải cũ tại đây, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả. Bởi trung tâm xe cũ Anh Ty sẽ luôn bán đúng giá, đảm bảo đó là giá cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, chúng tôi còn có hình thức mua xe cũ trả góp giúp khách hàng dễ dàng mua xe.

Trung tâm xe cũ Anh Ty cam kết rằng sẽ có chế độ bảo hành tốt nhất và dài hạn cho khách hàng. Chúng tôi bao test xe thoải mái, bảo trì xe trong trường hợp bị hư hỏng. Điều đó giúp cho khách hàng có được những lợi ích nhất định trong quá trình mua sản phẩm của salon xe cũ Anh Ty.

Trung tâm xe cũ Anh Ty làm việc 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ. Chính vì thế mà nếu như bạn có bất cứ thắc mắc gì hay nhu cầu mua xe tải Kia cũ 2014 thì hãy liên lạc với salon để được chúng tôi tư vấn kịp thời và nhanh chóng.

Như vậy, với những ưu điểm phía trên, salon xe cũ Anh Ty xứng đáng là một gợi ý tốt cho những ai đang có nhu cầu mua xe Kia cũ đời 2014 nói riêng và mua xe tải cũ nói chung.

Trên đây là những thông tin quan trọng nhất mà bạn cần biết khi mua xe tải cũ. Hi vọng rằng, qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết được giá bán xe tải cũ đời 2014 và tìm được địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khi mua xe. Chúc quý khách hàng sẽ mua được các sản phẩm ưng ý nhất tại salon xe cũ Anh Ty. Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến số điện thoại: 0906.683.234 (Mr Tuấn) để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn.

Mua bán xe tải cũ
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?